sunnudagur, nóvember 14, 2004

Úpps, Æ did idd agin.

Óli kvartaði yfir síðasta lagi dagsins. Svona er udvida óþolandi, en fyrst menn eru orðnir svona heví, þá er lag dagsins Four horsemen með Metallica. Þýðir þetta að maður fær frið fyrir Last Christmas þessi jólin ?

Annars er maður búinn að vera frekar bissí þessa dagana. Verkefni á verkefni ofan. Ég kíkti þó í vísindaferð hjá Landsbankanum á föstudaginn var. Svona passlega langt, og létt yfir þessu. Þekkti ekkert alltof marga þarna, en þetta var ok. Gærdagurinn fór svo að mestu í letikastið. Ágætt alltaf að nota þessa letidaga til að lesa í gegnum námsbækurnar. Maður er þá að gera eitthvað vitrænt, en samt svona temmilega lús á því.

Í morgun spratt ég upp eins og stálfjöður uppúr átta. Á sunnudagsmorgni. Varla að ég trúði því sjálfur. En ég og Gunni brunuðum uppí Tröröð í messu. Það var verið að skíra Samuel, strákinn Hilmars og Ann, og við mættum eiturhressir. Skírnin gekk vel fyrir sig, en ég held að ég fari ekkert að stunda það að hrökkva í messu á sunnudagsmorgnum. Eins og Lennon hefði sagt, it's not my scene. Eftir athöfnina var skundað heim til Hilmars og Ann þar sem við tók þvílíka veislan. Maður lifandi.....

Hér er eitthvað sem allir þurfa að hafa á tæru. Gríðarlega mikilvægt fyrir hvert djamm. Seisei, já.