mánudagur, nóvember 08, 2004

It ain't easy beeing green

Ég vil af gefnu tilefni benda á, að allt nöldur yfir málfari er illa þegið. Hér er slett til vinstri og hægri og eins gott að fólk geri sér það að góðu.

Það er gott að sjá að Rauði Baróninn, Ingvar Ormarsson, er farinn að taka upp hanskann fyrir Olla Kahn. Kom kannski ekki á óvart, því meiri laumu-Þjóðverja ef ég vart þekkt um dagana. Það kom ekki á óvart að drengurinn hafi sest að í Snitzel-landi.

Ingvar var með smá skot á mann, um að tími væri kominn á að klára að semja söngleikinn. Söngleikurinn sem talað er um, var tónverk sem við félagar ætluðum að semja þegar við leigðum saman um árið. Ég átti að semja músík og Ingvar textann. Verkið átti að fjalla um mitt líf. Það var hinsvegar snemma ljóst að ég var ekki allskostar sáttur við textahugmyndirnar, þannig að ég lét af samstarfinu.

Það er því ljóst að það er að safnast töluvert af efni sem ég skulda að semja. Eitt stykki söngleikur, auk efnis á þrjár plötur, þar af eina double, fyrir lángbesta rokkara in ðe júnívers.

Nú eru rétt um fjórar vikur eftir í kennslu á önnini. Time flies when you're having fun. Eða eins og Kermit sagði "Time is fun when you're having flies."