miðvikudagur, júlí 07, 2004

,....mediocre people do exceptional things all the time.

Súper sólarhringur í vinnunni. Ótrúleg flóra fólks sem hefur farið hér um. Í gær var hér hópur af Bretum og Könum, og Bretarnir voru ótrúlega skemmtilegir. Ein kellingin fór á þvílíkum kostum að hún hefði passað ágætlega í Fawlty Towers. Til að vinna niður gleðistuðulinn var aftur á móti íslensk leiðindakellling. Þar kom sér vel þolinmæðin sem ég er þekktur fyrir.

Rétt um 60 tímar í brottför í Tékklands. Æ læg idd.

Hmmppfff....Hér á Sauðárkróki byrjar landsmót ungmennafélaganna á fimmtudag. Og í tilefni af því var auðvitað komið hávaðarok hér í kvöld. Klikka ekki þessi landsmót. Stend enn við að ég er sáttur við að vera ekki hér um helgina.

Dem, ég er búinn að vera með Indian sunset með Elton John á heilanum þessar síðustu nætur. Og það sem verra er að ég man ekki nema 3 eða 4 línur úr laginu sem ég endurtek í sífellu. Öldungis ágætt.

Síðar.