mánudagur, apríl 11, 2005

Fari Seattle í fúlann pytt.

Besti drengurinn er búinn að vera í lángversta skapinu í dalnum. Það er lokasvar.

Reyndar komu Ómar og Binný sterk inn og buðu mér á Hereford í kveld. Það var eðal.

Hins vegar er næstum svo komið að ef ég fer ekki að leysa þetta "smá" vesen í verkefninu mínu, þá er það spurning um spottann. Eða að gerast búskari. Þannig að ef einhver hefur góðar hugmyndir um tölulega heildun í Matlab, sérstaklega því sem kemur að rafseglufræðiverkefnum, endilega að láta í sér heyra.

Það er ekki að bæta skapið, að Windows Media Player sækir ekki rétta lagaröð á Bítladiskinn sem ég er að hlusta á....Urrrrr. Í öðru.

Og í ofanálag var ég flengdur í tónlistargetrauninni.

Jepp...Meiriháttar stemming. Walking ray of sunshine. Það er ljóst.

Í fýlunni í gær las ég Deception Point, eftir Dan Brown. Þann hinn sama og samdi Da Vinci lykilinn. Nú hef ég lesið þessar fjórar bækur sem ég held að hann hafi samið, og ég held að Vatíkanið ætti að kíkja í þær áður en þeir hlaupa upp til handa og fóta að benda á hvernig D.V.L. sé allur uppspuni frá rótum. Allavega tvær af þessum bókum koma inná tæknistöff sem maður er viðræðuhæfur í. Og Það kann vel að vera að hellingur af þessu sé satt. Sumt af þessu er hreinlega svo stjúpid að það tekur ekki nokkru tali. Og eins og maðurinn sagði: "I feel rather strongly about this..."

Samt skemmtileg lesning, allar bækurnar. Þó að mér finnist nú Da Vinci og Angels and Demons bestar. Ekki endilega trúverðugastar.

Ég var næstum búinn að tilnefna Octopussys Garden sem lag dagsins, þar sem ég áttaði mig algjörlega óvart á hversu nettur gítarleikur er í laginu. Hins vegar er lag dagins hið sígilda Stuðmannalag, Út í veður og vind. Slíkur snilldartexti verður seint saminn aftur. Og auðvitað ákveðin tengin við Bítlana líka. Það held ég.