miðvikudagur, febrúar 09, 2005

Walking After You

Well....

Enn og aftur...

Þá sjaldan maður lyftir sér upp.

Ekki það, að í dag var eiginlega tækifæri til. Ég mætti á Masters-vörn hjá Begga og Jóhanni. Það tókst svona leiðinlega vel. Beggi fékk 11 og Jóhann 13. Þanning að maður fórnaði sér í að fá sér bjór með drengjunum.

Við sátum á S-husinu frammundir lokun, en þá fórum við á Mexíkanskan veitingastað og fengum okkur gott að borða. Að mat loknum fórum við til Steinunnar og Júllu í kosningapartý.

Gott partý. Þó að mér, algjörlega óviljandi, hafi tekist að breyta því í nördapartí dauðans..... Einhver lét úr sér eitthvað með fylkin í USA og ég, í ölæði, hélt nú að ég gæti nefnt öll 50 fylkin. Nei, nei....Þetta tók bara einhverja 3 tíma.

Það hafðist með smá hjálp. Ekki að ég hafi beðið um hjálpina. Langt því frá.

Eníveis....Steinunn og Júlla fá stórar þakkir fyrir kosningapartíið. Við steypum píu í næstu kosningum, ok?