sunnudagur, febrúar 13, 2005

Everybody knows the Score

Ágætisdagur í dag. Ef við teljum ekki veðrið með.

Vaknaði eldsnemma og fór í að reyna að leysa verkefnið sem ég hef verið að brasa með síðustu vikuna. Gekk ekki alveg, en held að þetta sé að koma. Fórnaði mér svo í að fara út að hlaupa. Man, djöfull er orðið langt síðan ég hef hreyft mig....Gamli hringurinn var alltíeinu orðinn fjandi langur.

Fór svo í bæinn og hitti Bjössa, sem var að koma af einhverri súperráðstefnu í Finlandi. Við settumst að sjálfsögðu á Bloomsday og ræddum málin og tókum pool. Sossa og Björk kíktu við, og úr varð að Sossa og Óli buðu mér í mat. Takk fyrir það. Umræðan varð svo mjög fróðleg eftir mat, þegar farið var að ræða útlendingapólítík í Danmörku. Ákaflega skemmtilegt kvöld.

Og ekki spillti fyrir að mala Bjössa á síðasta skotinu í pool. Aiiiiii.