föstudagur, desember 17, 2004

I could be wrong, but I'm not

Ekki mikið að segja þessa dagana. Nema ef ég tæki mig til og segði ótrúlega spennandi sögur úr Remote Sensing og Antennas. Ég held þó að þær færu ekki langt á best-seller listunum. Það besta sem ég get sagt um þessi væntanlegu próf, er að þau eru stutt.

Það mætti halda að þýski flugkappinn sé orðinn spenntur fyrir jólamóti Molduxa í körfubolta. Ekki að ég lái honum það. Ég hef bara vissar áhyggjur að sumir ætli að endurlifa yngri flokkana þegar boltinn var aldrei gefinn.

Hvernig er það, á ekki að spila Trivial um jólin?

Það lítur út fyrir að ég hafi mig ekki í jóla-tívoli, frekar en áður. Ég er samt ákveðinn í að skrifa á jólakortin sem ég keypti fyrir þremur árum og eru enn í skúffunni hjá mér. Tveir af hlutunum sem ég ætlaði að afreka í desember í ár.