fimmtudagur, desember 09, 2004

Mea Culpa

Djöfull klikkaði ég svakalega í dag. Eftir að hafa minnst á það við Begga að við myndum kannski athuga með að borða eitthvað seinnipartinn í dag, þá steingleymdi ég svona að hafa samband við hann meðan ég, Steinunn, Erna og Fríða pöntuðum og átum á okkur gat. Ótrúlega leim hjá mér og bið ég Dr.Bergþór stórlega afsökunar á þessu. Veit ekki alveg hvað olli þessu hugsanaleysi.

Það fór sem mig grunaði að myndi gerast. Nú eru menn farnir að dissa mig fyrir að skrifa ekki nógu reglulega hér. Ég vissi að það voru mistök að segja nokkrum manni frá þessari síðu.

Ég tók rafsegulfræðipróf í morgun. Og ef ég fæ ekki góða einkunn, þá verð ég pínu súr. Eða Mega-súr. Jafnvel Tera-súr. (....ok, ég veit, þessi var slakur.) Ætlaði svo að byrja með það sama að undirbúa fyrir næsta próf, en forðaði mér heim eftir kvöldmat, varla búinn að gera neitt. Ákvað að stressa stúlkurnar sem voru að læra ekki frekar á samviskuleysi mínu.