föstudagur, desember 02, 2005

Oh, there must be shackles on his feet

Þvaghænsni og sauðnaut eru bráðskyld fyrirbæri.

Hvernig er það Dr.Óskar, hvað er verið að brasa í London?

Það var ágætis matarveisla í gær. Íslenskt lambalæri sem var settur í að elda, eftir að hafa verið með einhvern kjaft á barnum einhvern tímann. Það heppnaðist svona temmilega. Ekkert nema ágætt um það að segja. Alveg með ólíkindum að Danir auki ekki aðgegni okkar að íslenska lambinu.

Við Gunni og Hilmar fórum svo í innkaupaleiðangur í morgun til að kaupa inn fyrir julefrokostinn sem Gunni heldur á morgun. Mér sýnist allt stefna í ágætis veislu þar...

Annars var svo hringt í mig í dag og ég boðaður í atvinnuviðtal á miðvikudaginn. Strax farinn að hlakka til. Gengur hratt fyrir sig. Ég fékk að vita af þessu á þriðjudagskvöld, hringdi í tappann á miðvikudagsmorgun, sendi umsóknina í gærmorgun, og boðaður í viðtal í dag. Mér líkar þetta.

Lag dagsins er 39 með Queen. Alltaf jafn undarlegt að heyra Brian May syngja í Queen-lögunum.