mánudagur, júní 27, 2005

You see right through distorted eyes

Var að fá úr síðasta prófinu sem ég tek hér við skólann. Allt í allt nokkuð sáttur. Reyndar var ég búinn að hóta því að ef ég fengi ekki 11, þá myndi ég hlaupa nakinn framhjá skrifstofu rektors. Þar sem sú hótun var látin fjúka áður en ég reiknaði út einkunnina fyrir heimadæmi vetrarins, sem töldu 1/3, þá ætla ég að svíkja allt. Aldrei þessu vant drógu fjandans heimadæmin niður, þannig að ég segi að prófeinkunn gildir og ég verð ekki kærður fyrir ósiðsemi.

Annars er allt hlaupið í baklás í verkefninu. Eins og er lítur út fyrir að keyrsla á forritinu taki næstum 9 daga. Það er ekki alveg hraðinn sem ég er að leita eftir. Spurningin er hvort að maður láti vaða á eina slíka keyrslu til að sjá hvort réttar niðurstöður fást. Það væri alveg djöfullegt að komast að því eftir rúma viku að eitthvað er rangt, og þurfa því að endurhugsa algorithmann uppá nýtt. Ef allt klikkar, þá verður líklega ekkert annað að gera en spýta í lófana og skrifa fjandans forritið í C++. Það óhætt að segja að það ætla ég að reyna að forðast.

Lag dagsins er Emmit Remmus með Red Hot Chili Peppers.